Còn quá sớm để đoán về danh tính của điện thoại thông minh bí ẩn đã được thể hiện trong hình dưới đây. Mặt sau của điện thoại xuất hiện bằng thủy tinh. Văn bản “Máy ảnh 48MP” dường như có mặt bên dưới thiết lập máy ảnh dọc.

Không rõ liệu điện thoại có máy ảnh ba hay máy ảnh kép. Có đèn flash LED hai tông màu cho máy ảnh 48 megapixel. Các nút âm lượng được đặt ở cạnh trái của điện thoại cũng hiển thị trong hình ảnh.

Chiếc điện thoại Xiaomi bí ẩn này có thể được trang bị cảm biến 48 megapixel của Sony IMX586 được công bố vào tháng 7 năm nay hoặc cảm biến 48-megapixel Samsung ISOCELL Bright GM1 đã được công bố vào tháng 10. Sony đã bắt đầu vận chuyển các mẫu IMX586 vào tháng 9 trong khi công ty Hàn Quốc đã bắt đầu sản xuất hàng loạt ISOCELL GM1. So với đối thủ của nó, Xiaomi đã có một chút kém hơn trong bộ phận máy ảnh. Có vẻ như nhà sản xuất Trung Quốc đã sẵn sàng để tăng thanh cạnh tranh cao trong bộ phận máy ảnh bằng cách phát hành một điện thoại thông minh camera 48 megapixel.

Chiếc điện thoại lớn tiếp theo mà Xiaomi dự kiến ​​tung ra trong năm tới là phiên bản 5G của Mi MIX 3 . Các nhà sản xuất Trung Quốc đã xác nhận rằng nó sẽ đến trong quý 1 năm 2019. Điện thoại camera 48 megapixel được hiển thị trong hình trên không có vẻ là Mi MIX 3 5G vì nó sẽ không được nâng cấp lớn trên Mi MIX 3 .

Nó có thể là Xiaomi Mi 9 hoặc một điện thoại thông minh hoàn toàn mới từ công ty? Có khả năng điện thoại này có thể giới thiệu chipset Snapdragon 855 mới được công bố và RAM 10 GB. Đó là khuyến khích để chờ đợi cho các báo cáo thêm để xác nhận về danh tính của điện thoại thông minh.

nguồn )