Vén màn thông tin Redmi 6 Pro trước giờ G: cho ẩn tai thỏ, hỗ trợ mở khóa bằng gương mặt

Chỉ ít ngày nữa thôi “gã khổng lồ Trung Quốc” sẽ trình làng mẫu Xiaomi Redmi 6 Pro vào ngày 25/6. Theo thông tin cập nhật mới nhất của TENAA cho thấy Redmi 6 Pro có màn hình 5.84 inch, độ phân giải Full HD+. Máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 625, các tùy chọn về RAM và dung lượng lưu trữ gồm 2 GB RAM + 16 GB, 3 GB RAM + 32 GB và 4 GB RAM + 64 GB.

Một trong những tính năng đặc biệt mà hãng Xiaomi công bố mới đây về chiếc Redmi 6 Pro chính là cho phép người tiêu dùng tùy chỉnh ẩn tai thỏ đi giống như tính năng đã từng có tại dòng sản phẩm Nokia X6.

Về mặt phần cứng, tài liệu của TENAA cho thấy Redmi 6 Pro có màn hình 5.84 inch, độ phân giải Full HD+. Máy được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 625, các tùy chọn về RAM và dung lượng lưu trữ gồm 2 GB RAM + 16 GB, 3 GB RAM + 32 GB và 4 GB RAM + 64 GB. Pin của máy có dung lượng 4000mAh. Máy được trang bị cụm camera kép 12MP + 5MP sau lưng, cùng camera trước 5MP. Bên cạnh đó, chiếc Redmi 6 Pro cũng sẽ hỗ trợ mở khóa bằng gương mặt, cùng với tích hợp sẵn trợ lý AI “Little Love Classmate”.

Dưới đây là một số hình ảnh thực tế của chiếc Redmi 6 Pro trước ngày ra mắt, mời các bạn cùng chiêm ngưỡng:

 Hộp phụ kiện gồm dây sạc, củ sạc và ốp lưng nhựa trong

Hộp phụ kiện bao gồm tai nghe, sạc và ốp lưng

Phía sau của máy Redmi 6 Pro

Cổng kết nối USB và thiết kế loa

 Máy hỗ trợ 2 SIM + 1 thẻ nhớ

Máy hỗ trợ 2 SIM và 1 thẻ nhớ

 Jack tai nghe 3.5mm và cổng hồng ngoại

Jack tai nghe 3,5 mm và cổng hồng ngoại

Hông máy gồm nút power và tăng giảm âm lượng

Redmi 6 Pro sẽ chính thức được trình làng vào 25/6 tới đây. Đừng bỏ lỡ màn ra mắt cùng Xiaomi Thanh Hóa nhân sự kiện đặc biệt này nhé!

Xem thêm: